Kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại TP Hải Phòng hiện nay

12:13:01 - 06/02/2020

Với sự đầu tư của tập đoàn Vingroups uy tín và giàu kinh nghiệm, Vinhomes Cầu Rào đã trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản Hải Phòng. Không ít khách hàng quan tâm đến Vinhomes Cầu Rào không đơn thuần chỉ để tìm kiếm nơi ăn chốn nghỉ mà còn hy vọng có được một “con vịt biết đẻ trứng vàng”. Bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes Hải Phòng cho những ai đang có ý định đầu tư mua bán bất động sản tại đây.

Kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại TP Hải Phòng hiện nay

Xác định rõ mục tiêu đầu tư

Khi muốn đầu tư không chỉ bất động sản tại Vinhomes Cầu Rào, mà bất cứ thứ gì, việc đầu tiên là bạn phải xác định rõ mục đích mà mình muốn hướng đến. Lợi nhuận! Chính xác nhưng cái chúng tôi muốn nhấn mạnh chính là những mục tiêu cụ thể hơn nữa để bạn có thể đạt được mục đích lợi nhuận ưng ý. Đó là số vốn ban đầu, là mức lợi nhuận muốn thu được, vân vân. Trong đó, mục tiêu đầu tư về thời gian nên được xác định ngay từ đầu.

Thực tế, khách hàng muốn đầu tư mua bán bất động sản tại Vinhomes Cầu Rào có nhu cầu thuộc các phân khúc sau: ngắn hạn (khoảng 2 năm), trung hạn (2-5 năm) và dài hạn (trên 5 năm).

Việc xác định rõ mục tiêu thời gian muốn đầu tư sẽ giúp bạn chọn lọc ra những căn hộ hay sản phẩm phù hợp với số vốn ban đầu cần chuẩn bị. Nói sơ quát, mục tiêu càng ngắn hạn thì số vốn ban đầu càng nên bỏ ra lớn đồng thời lợi nhuận thu vào cũng lớn hơn nhiều so với đầu tư dài hạn. Nghĩa là bạn nên lựa chọn những căn hộ, biệt thự cao cấp hạng nhất về thiết kế, vị trí và cao về giá cho mục tiêu ngắn hạn. Điều đó đồng nghĩa, những căn hộ toà nhà ở mức thấp hơn nên để cho mục tiêu trung hay dài hạn, nơi bạn có thể cảm nhận dòng tiền thu không quá lớn và ồ ạt nhưng ổn định về lâu dài.

Tìm kiếm một nhà cố vấn bất động sản lành nghề

Sau khi đã có được mục tiêu đầu tư của chính mình…Hãy nghỉ ngơi một chút. Giờ giải lao chấm dứt, hãy bắt đầu tìm kiếm một người “cộng sự” – một cố vấn bất động sản chuyên nghiệp để đồng hành cùng bạn trên đoạn đường sắp tới.

Hãy luôn tỉnh táo với những lời mời gọi ngọt ngào từ rất nhiều bên môi giới bán bất động sản, những người thực sự chỉ chăm chăm vào câu chốt deal và số tiền mà bạn có thể chi trả. Một cố vấn bất động sản chân chính sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn thế.

Họ là những chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đang có sự nghiệp kinh doanh bất động sản của riêng mình. Họ sẽ lắng nghe mong muốn của bạn trước tiên, cố cung cấp cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất, so sánh giá, săn tìm những thông tin chính xác nhất.

Luôn sẵn sàng và chủ động

Mặc dù sau khi tìm thấy cho mình mục tiêu và một bên cố vấn chuyên nghiệp là gần như bạn đã hoàn thành hơn một nửa chặng đường để đầu tư bất động sản thành công tại Vinhomes Cầu Rào nhưng một điều mà bạn chắc chắn hãy luôn giữ lấy cho mình trong suốt cuộc đua này, đó chính là sự chủ động.

Đừng quên rằng ngay từ những bước đầu tiên, bạn đã phải chủ động xây dựng mục tiêu đầu tư , chủ động tìm kiếm nhà cố vấn như thế nào. Hãy luôn chủ động và sẵn sàng không chỉ trong mối quan hệ với nhà cố vấn mà còn nắm bắt cả những thông tin ngoài luồng, thông tin từ chính Vingroup về thời điểm mở bán của các dự án mới bởi những dịp mở bán đầu tiên thường là những lúc căn hộ có giá rẻ nhất.

Đồng thời, hãy chủ động và sẵn sàng trước những điều không như mong đợi. Kinh doanh vốn dĩ không phải là một con đường bằng phẳng, chính sự mạo hiểm trước thách thức đã làm nên những cơ hội tuyệt vời. Đầu tư bất động sản cũng thế, bình tĩnh, chủ động và sẵn sàng ứng biến là nguyên tắc để thành công.

Tóm lại, kinh nghiệm mua bán căn hộ Vinhomes tại Hải Phòng thành công bao gồm việc xác định đúng đắn mục tiêu đầu tư ngay từ đầu, lựa chọn ban cố vấn bất động sản chuyên nghiệp và luôn giữ cho mình sự chủ động trong mọi tình huống. Hy vọng bài viết đã giúp bạn sáng tỏ hơn khi suy nghĩ cho cuộc kinh doanh đầu tư của mình tại Vinhomes Cầu Rào. Chúc bạn thành công.

XEM THÊM : 

Nguồn : https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP