Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An – Cập nhật tháng 9/2017

15:40:52 - 06/09/2017

Tiến độ của dự án Vinpearl Nam Hội An đang thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều nhà đầu tư trong giới bất động sản. Bởi đây đang là một trong những dự án nằm trong khu siêu quần thể vui chơi nghỉ dưỡng tại Nam Hội An với vốn đầu tư lên đến hàng tỷ USD.

Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An – Cập nhật tháng 9/2017

Những hình ảnh xây dựng mới nhất được được cập nhật từ dự án Vinpearl Nam Hội An cho thấy dự án đang trong quá trình xây dựng rất nhanh chóng, tất cả phần móng của các khu biệt thự đã được hoàn tất.

vinpearl-nam-hoi-an

vinpearl-nam-hoi-an

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup- Đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, các dự án biệt thự biển và khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn làm chủ đầu tư luôn đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng công trình. Đây là điều mà chủ dự án luôn cam kết với khách hàng của mình và đều thể hiện rất rõ ràng trên hợp đồng mua bán.

vinpearl-nam-hoi-an

Các nguyên vật liệu khi xây dựng công trình cũng luôn được giám sát và nhập về từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo dự án luôn đạt được chất lượng cao cấp.

vinpearl-nam-hoi-an

Rất nhiều nhà đầu tư cũng đang quan tâm đến chính sách bán hàng và giá bán của khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An. Thông tin dự kiến về dự án Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas đã được công bố tới các đại lý phân phối và khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin tại đây

click

Chính sách bán hàng dự kiến của dự án Vinpearl Nam Hội An

Khi đặt mua dự án Vinpearl Nam Hội An nhà đầu tư có thể tham khảo chính sách dự kiến của chủ đầu tư dự án. Cụ thể chính sách đó như sau:

+ Khi đầu tư vào Vinpearl Nam Hội An quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận trước 5 năm lợi nhuận là 30% trừ thẳng vào giá bán biệt thự.

+ Chỉ cần 35% tổng số vốn ban đầu quý khách hàng có thể đầu tư vào các căn biệt thự, 65% còn lại nhà đầu tư có thể vay ngân hàng Techcombank (áp dụng với những khách hàng nhận trước chiết khấu 5 năm) hoặc khách hàng cũng sẽ được vay 50% giá bán biệt thự (áp dụng với những khách hàng không nhận trước lợi nhuận).

+ Ưu đãi về vay vốn: khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng, bên cạnh đó khách hàng cũng được miễn phí trả nợ trước hạn trong 1 năm đầu tiên.

+ Khách hàng sẽ nhận trước lợi nhuận chiết khấu trong các năm (1,2, 8, 9, 10) và nhận 10% lợi nhuận chiết khấu trong các năm 3, 4, 5, 6, 7.

+ Nhận 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm trên toàn hệ thống biệt thự của Vinpearl.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tiến độ cũng như chính sách bán hàng của dự án Vinpearl Nam Hội An. Những thông tin về dự án từ chủ đầu tư sẽ luôn sẽ luôn được cập nhật liên tục.

Liên hệ để được TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN và ĐẶT MUAcall-now-3

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP