Điểm danh 3 dự án trọng điểm của thành phố Hải Phòng năm 2016

07:25:15 - 21/03/2016

Năm 2016 là một năm chuyển mình quan trọng của thành phố Hải Phòng với hàng loạt các dự án bắt đầu được khởi công nhằm kiến thiết diện mạo đô thị, nâng cao trình độ phát triển của thành phố cảng Hải Phòng. Để đạt được mục tiêu ấy, UBND thành phố Hải Phòng đã cho ra mắt 3 dự án lớn: Vinhomes Riverside Hải Phòng, công viên cây xanh Tam Bạc và bệnh viện đa khoa Vinmec Hải Phòng.

Vinhomes Riverside Hai Phong

Vinhomes Riverside Hải Phòng

Lần đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng, có một dự án nhà ở bên sông được xây dựng quy mô và đẳng cấp, đó chính là Vinhomes Riverside Hải Phòng. Dự án được kỳ vọng sẽ là công trình hạ tầng thay đổi hoàn toàn diện mạo của Hải Phòng, giúp đất cảng trở thành trung tâm du lịch, trung tâm kinh tế lớ nhất vùng Duyên hải Bắc bộ.

Vinhomes Riverside Hải Phòng được xây dựng với quy mô 78.5 ha vô cùng rộng lớn thuộc địa bàn của phường Thượng lý, quận Hồng Bàng. Dự án nổi bật tại thành phố hoa phượng đỏ như một khu đô thị hiện đại bậc nhất. Với kết cấu gồm 3 hình thức nhà ở: biệt thự, biệt thự liền kề và Shophouse, đồng thời có thêm tòa tháp khách sạn cao 45 tầng, Vinhomes Riverside Hải Phòng chắc chắn sẽ là khu nhà ở, đồng thời cũng là khu du lịch thu hút rất nhiều du khách.

Vinhomes Riverside Hai Phong

Công viên cây xanh Tam Bạc

Công viên cây xanh Tam Bạc đã góp phần tô điểm cho phong cảnh của thành phố Hải Phòng  trở nên xinh đẹp và xanh mát hơn rất nhiều. Đây cũng chính là điểm nhấn về kiến trúc của thành phố, đem lại một khu vui chơi giải trí xanh sạch đẹp và rất đỗi văn minh hiện đại, từ đó, tạo thêm cho Hải Phòng một không gian công cộng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cư dân.

Dự án Công viên cây xanh được xây dựng từ nền móng khu đất của bến xe Tam Bạc cũ đã tạo nên một điểm nhấn mới mẻ cho toàn thành phố Hải Phòng. Công viên này có tổng diện tích lên đến hơn 43.000 m2, là dự án công cộng rộng lớn tại thành phố Hải Phòng. Tại giai đoạn 1, dự án sẽ có tổng diện tích đạt đến hơn 9.600 m2, gồm có: tuyến đường ven sông Tam Bạc dài 127 m, với bề rộng mặt đường 7 m, diện tích đất san lấp mặt bằng, xây dựng sân dạo 2.486 m2, trồng hơn 2.900 m2 cây xanh thảm cỏ, đồng thời cũng xây dựng hệ thống cấp thoát nước và cấp điện chiếu sáng. Công viên cây xanh Tam Bạc xứng đáng là dự án đi đầu trong phát triển hạ tầng xã hội cho thành phố Hải Phòng.

Cong vien cay xanh Tam Bac

Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec

Hệ thống VinMec tại Hải Phòng được đầu tư với số vốn xấp xỉ 2000 tỷ đồng – một con số khổng lồ cho xây dựng một bệnh viện. Vào sáng ngày 18/10/2015, tập đoàn Vingroup đã cho khởi công xây dựng Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Hải Phòng tại đường Cầu Rào 2 (thuộc quận Lê Chân). Với tổng diện tích hơn 40 ha, 14 chuyên khoa cùng quy mô 400 giường bệnh, VinMec Hải Phòng hứa hẹn về khả năng khám chữa bệnh cho khoảng 200.000 lượt người. Dự kiến vào đầu năm 2017, giai đoạn 1 của dự án VinMec Hải Phòng sẽ hoàn thiện, đưa vào hoạt động 200 giường bệnh đầu tiên.

Trong chuỗi hệ thống Vinmec của cả nước, Vinmec Hải Phòng là bệnh viện y tế quốc tế thứ 6. Ngay khi bắt đầu xây dựng, Vinmec Hải Phòng đã thu hút được đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, đồng thời lên kế hoạch về việc hợp tác với các nước có nền y học tiên tiến nhất thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore. Dự án đóng vai trò lớn trong việc nâng cao nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân Hải Phòng.

Vinmec Hai Phong

Như vậy, có thể thấy, 3 dự án trên chính là 3 dự án góp phần quan trọng vào việc thay đổi diện mạo Hải Phòng, là 3 dự án trọng điểm của thành phố cảng năm 2016. Trong đó, Vinhomes Riverside Hải Phòng – ngôi nhà hiện đại của tương lai chắc chắn sẽ được mong chờ nhiều nhất.

Xem Thêm: 

Vinhomes riverside hải phòng ở đâu ?

Vinhomes Riverside Hải Phòng mở bán khi nào ?

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP