Biệt thự song lập phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

11:50:09 - 21/10/2023

Vinhomes Imperia là dự án nhà ở đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng. Phân khu Paris là phân đóng của dự án với những tiện ích sang trọng và hiện đại cùng những loại hính sản phẩm biệt thự nỏi trội. Đặc biệt, sản phẩm loại hình biệt thự song lập mang sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư. Cùng chúng tôi tìm hiểu biệt thự song lập phân khu Paris và lợi ích khi trở thành cư dân của phân khu.

Vinhomes Imperia

 

Biệt thự song lập phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia

Có hơn 200 căn biệt thự song lập tại phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia, với diện tích từ 180-200m2 và mặt tiền rộng 10m. Thiết kế biệt thự song lập mang lối kiến trúc thông minh, tinh tế mang tới không gian sống đẳng cấp, sang trọng, lý tưởng cùng các dịch vụ tiện ích nhất dành cho khách hàng và hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng.

Ngoài ra, phân khu kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của phong kiến trúc Pháp, biệt thự song lập Paris đã trở thành địa điểm ‘an cư, lạc nghiệp’ được khách hàng trong nước cũng nước ngoài ưa chuộng.

Biệt thự song lập phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia

Lợi ích khi trở thành cư dân của phân Paris

Nằm bên cạnh dòng sông Thượng Lý và sông đào phân khu sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như một miền thiên nhiên với những tiện ích sống đẳng cấp mang tới không gian sống như ‘resort’ trong lòng thành phố sầm uất.

Phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia là sự tái hiện của kinh đô ánh sáng, tình yêu được truyền cảm hứng từ những thiết kế tân cổ điển lãng mạng và tinh tế của nước Pháp. Từng căn biệt thự tại phân khu đều có ban công ngập tràn hoa và những ô cửa sổ vuông được trạm hình khéo léo mang đến đặc trưng khó lẫn. Và cư dân phân khu sẽ được hưởng những hệ thống tiện ích như:

  • Nhạc nước trên sông
  • Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool
  • Phòng khám quốc tế Vinmec Clinic
  • Club-house với các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao
  • Bảo tàng Xi măng; Khu BBQ
  • Công viên ven sông với: khu vui chơi trẻ em, quảng trường ven sông, sân tập thể dục ngoài trời, sân yoga, sân tổ chức sự kiện, đồi cỏ nhân tạo, đường dạo bộ,…
  • Công viên cây xanh nội khu với: sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, sân cầu lông, bể bơi ngoài trời,…

Lợi ích khi trở thành cư dân của phân Paris

Biệt thự song lập phân khu Paris dự án Vinhomes Imperia mang phong cách tân cổ điển của nước Pháp lãng mạn và thơ mộng đã thu hút lượng lớn khách hàng và giới đầu tư. Để biết thêm thông tin dự án xin vui lòng liên hệ hotline hoặc để lại thông tin liên lạc bên dưới website để được tư vấn trực tiếp.

XEM THÊM 

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

 

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP