Có nên đầu tư Vinpearl Nam Hội An đón đầu APEC 2017?

02:03:48 - 08/09/2017

Sự kiện APEC 2017 đã tạo đòn bẩy đưa Đà Nẵng và ngành du lịch, bất động sản miền trung lên tầm cao mới, trong đó có Hội An – Khu du lịch gần Đà nẵng được du khách quốc tế rất ưa thích. Đây chính là lý do nên đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An để đầu tư đón đầu sinh lợi nhuận đón đầu APEC.

Mua biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An đón đầu lượng khách du lịch tăng vọt

APEC 2017 không chỉ góp phần quảng bá tên tuổi của Du lịch Đà nẵng, các điểm du lịch xung quanh cũng góp phần trên bản đồ du lịch quốc tế, thu hút hàng triệu khách du lịch. Thế giới sẽ biết đến hình ảnh Đà nẵng và du lịch các tỉnh Miền Trung thông qua các phương tiện truyền thông.

biet-thu-bien-Vinpearl-Nam-hoi-anBiet-thu-bien

Đầu tư Hạ Tầng đón APEC

Theo số liệu từ tỉnh Quảng Nam, tỉnh này đã đầu tư khoảng 4.000 tỷ cho việc xây dựng cơ bản để đón chào APEC, cấp mới 49 dự án đầu tư với tổng vốn 5.690 tỷ quy mô 253ha. Vốn FDI hiện trên địa bàn còn 112 dự án còn hiệu lực với tổng vốn hơn 1,7 tỷ USD.

APEC 2017 giúp Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, trong đó có Hội An thu hút đầu tư. Theo đó, thị trường bất động sản ghi nhận bước phát triển của nhiều dự án, phát triển và nâng cấp giao thông và cơ sở hạ tầng vào Đà nẵng và các tỉnh miền trung trong đó có Hội An. Đầu tư vào phát triển ngành du lịch như biệt thự  nghỉ dưỡng, Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An để đón đầu dòng tiền đầu tư lớn, kích cầu hạ tầng phố biển.

Đăng ký nhận thông tin tại đây

click

Giá bất động sản tăng

APEC 2017 tạo nên cơn sốt du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng kéo dài, góp phần quảng bá tên tuổi của Hội An và hình ảnh nơi đây với cộng đồng quốc tế. Theo đó, thị trường bất động sản ghi nhận bước phát triển của nhiều dự án, ngành bất động sản nghỉ dưỡng, Biệt thự biển..sẽ tiếp tục tăng giá trị, kèm theo cơn sốt tăng giá về sau.

vinpearl-nam-hoi-an

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 được dự báo là thời cơ lớn để thị trường bất động sản sẽ được dịp “bùng nổ”. Với các chủ đầu tư, đây là “thời cơ vàng” để tham gia vào thị trường bất động sản vốn đã sôi động này. Vingroup với thương hiệu uy tín, vị trí đắc địa vô cùng đẹp cùng sự cấp trong phong cách đã triển khai dự án Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An đón đầu các xu hướng.

Vingroup là tập đoàn uy tín, có năng lực tài chính mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Do đó, đầu tư Condotel Nam Hội An không chỉ mang tới vị trí đắc địa, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp mà còn sở hữu kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn. Đó là những lý do nên đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An tại thời điểm này, thời điểm vàng giúp nhà đầu tư sinh lợi nhuận.

Liên hệ để được TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN và ĐẶT MUAcall-now-3

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP