Đầu tư vào đâu tại Hải Phòng năm 2016?

09:30:16 - 26/04/2016

Năm 2016 này, các nhà đầu tư Hải Phòng nên đầu tư ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đang thắc mắc. Họ không muốn chọn chứng khoán vì quá rủi ro. Còn vàng hay ngoại tệ lại không ổn định. Nay đã có một tin vui mới cho các nhà đầu tư, đó là kênh BĐS sinh lời cao, mà tiêu biểu cho năm 2016 này chính là dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Vinhomes Riverside Hai Phong

Vậy Vinhomes Riverside Hải Phòng có gì để thu hút được các nhà đầu tư?

Untitled1  Vinhomes Riverside Hải Phòng – dự án đẳng nhất của Vingroup tại Hải Phòng

Vinhomes Riverside Hải Phòng chắc chắn là dự án nhà ở cao cấp nhất tại thành phố Hải Phòng. Với tiêu chuẩn 5* cũng uy tín từ thương hiệu của Vingroup, dự án sẽ chiều lòng mọi khách hàng khó tính.

Từ trước tới nay, mỗi lần một dự án Vinhomes khai trương là đồng nghĩa với sự háo hức và mong chờ của người dân. Chúng ta có những sản phẩm tại Hà Nội như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside Hà Nội,…tất cả đều vô cùng cao cấp. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng, Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là căn nhà được mọi nhà yêu thích.

nha o cao cap Vinhomes Riverside Hai Phong

Untitled1

  Vinhomes Hải Phòng có vị trí đắc địa

Vinhomes Riverside Hải Phòng là dự án có vị trí đắc địa. Hải Phòng tuy là trung tâm công nghiệp của cả nước, nhưng lại không có quá nhiều vị trí phong thủy đắc địa. Lựa chọn cho dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng vị trí tại quận Hồng Bàng, phường Thượng Lý, hẳn là chúng ta đã thấy sự ưu ái mà Vingroup dành cho dự án này.

Đây là vị trí gần các công trình cấp thành phố, mang tính chính trị, đồng thời cũng rất thuận lợi cho giao thông di chuyển. Khu đất rộng gần 80ha làm nên mặt bằng quy mô của Vinhomes Riverside Hải Phòng. Đầu tư vào Vinhomes Riverside Hải Phòng năm nay chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Vinhomes Riverside Hai Phong vi tri dac dia

Untitled1

  Khả năng sinh lời dài hạn cao khi đầu tư Vinhomes Riverside Hải Phòng

Vinhomes Riverside Hải Phòng là sản phẩm nhà ở cao cấp, lại là sản phẩm hàng đầu của Vingroup, vì vậy được kỳ vọng sẽ có giá trị sinh lời cực kỳ cao. Đồng thời, mức giá của Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ có thể tăng dần theo thời gian, trong dài hạn chắc chắn sẽ là món lợi đầu tư lớn.

Với những lợi thế trên, chắc hẳn Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là dự án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đây sẽ là một quyết định đúng đắn nhất giúp các nhà đầu tư nhanh thu hồi vốn mà không mất quá nhiều công sức điều hành.

Xem Thêm:

Quyền lợi đầu tư hấp dẫn tại Vinhomes Riverside Hải Phòng

Môi trường sống thân thiện và lý tưởng tại Vinhomes Riverside Hải Phòng

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP