Ngân hàng hỗ trợ như thế nào khi đầu tư dự án vinhomes Cầu Rào?

09:50:53 - 04/03/2019

Vinhomes Cầu Rào được ví là dự án “vượng lộc – đắc tài” tại thành phố Hải Phòng. Dự án mang phong cách thiết kế các căn biệt thự cao cấp xen kẽ với vườn cây xanh mát chạy dọc theo dòng sông Lạch Tray thơ mộng. Bạn đang tìm hiểu về dự án, bạn muốn biết Ngân hàng hỗ trợ như thế nào khi đầu tư dự án vinhomes Cầu Rào? bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau nhé.

Những hỗ trợ của ngân hàng khi đầu tư dự án vinhomes Cầu Rào?

Dự án Vinhomes Cầu Rào được đầu tư bởi tập đoàn VinGroup tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Khi đầu tư dự án bạn sẽ được hỗ trợ nhiều rất nhiều. Ngân hàng hỗ trợ như thế nào khi đầu tư dự án Vinhomes Cầu Rào? đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

  • Dự kiến, khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Cầu Rào khách hàng sẽ được hỗ trợ vay lên tới 65% với mức lãi suất thấp nhất hiện nay.
  • Chế độ nộp tiền được chia nhỏ, khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt, với mức lãi suất thấp. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư.
  • Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự cao cấp đạt chuẩn 5 sao tại thành phố cảng xinh đẹp.

Như vậy, Dự án Vinhomes Cầu Rào cao cấp cùng với các chính sách hỗ trợ tốt sẽ mang đến cho các chủ sở hữu một cuộc sống chất lượng với nhiều dịch vụ tiện ích. Nơi đây sẽ là điểm đầu tư mang lại lợi nhuận rất lớn.

Đánh về mức hỗ trợ của ngân hàng  khi đầu tư dự án vinhomes Cầu Rào.

Nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố đất cảng Hải Phòng. Vinhomes Cầu Rào mang lại một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng, bất cứ một khách hàng nào cũng đều mong muốn. Ngoài ra chính sách hỗ trợ ngân hàng khi mua Vinhomes Cầu Rào cũng rất ưu đãi.

Chính sách bán hàng vinhomes marina cầu rào 2
Chính sách hàng hàng theo chương trình hỗ trợ vay NH

Chính những đặc điểm nổi bật cùng những hỗ trợ ưu ái như trên khiến  cho dự án Vinhomes Cầu Rào đang rất sôi nổi trên thị trường bất động sản. Dự án được ví như chiếc bánh ngọt mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn có được. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp tại Resort với hệ thống tiện ích sang trọng, dịch vụ đa dạng.

XEM THÊM :

Nguồn : https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP