Vinhomes Impria – dự án thông minh với tầm nhìn độc đáo

15:13:15 - 20/11/2020

Dự án Vinhomes Imperia mang đến cho cư dân một môi trường sống sang trọng, không gian xanh thoáng mát. Dự án mang đến không gian sống với nơi định cư lạc nghiệp đó là cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. Và để xây dựng nên một cộng đồng do vậy là chuyện không hề đơn giản.

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Không gian xanh dự án Vinhomes Imperia 

Dự án Vinhomes Imperia trở nên đắt giá từ vị trí đắc địa, các căn biệt thự Vinhomes Imperia thỏa mãn cả 3 yếu tố phong thủy đặc trưng là “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”.  Tiếp đến, điều mê hoặc đến từ những thiết kế biệt thự đẹp như một tuyệt tác, với  kết hợp giữa thiết kế sang trọng đương đại với hệ thống cảnh quan đem tới tầm view rất rộng, từ mặt sông ra tới toàn thành phố, một khung cảnh tuyệt đẹp nhất là khi về đêm. Các kiến trúc sư đã tận dụng lợi thế vị trí một cách tối ưu đến hoàn hảo khi các luồng gió và ánh sáng tự nhiên được thu gọn vào không gian sống, đem lại cảm giác thoải mái và bình yên bậc nhất cho gia chủ.
Về thiết kế cảnh quan, mỗi căn biệt thự đều được sở hữu một lối vào đẹp mỹ mãn với vườn xanh, các chậu hoa và hệ thống cây cảnh sân vườn tạo nên không gian riêng tư và hài hòa với môi trường tự nhiên. Điểm nhấn của dự án chính là việc các biệt thự được thiết kế hiện đại với hệ thống kính cùng cửa sổ rộng lớn tạo ra không gian sang trọng, khả năng đón tối đa ánh sáng và không khí trong lành.

Dự án Vinhomes Imperia

Dự án Vinhomes Imperia

Không chỉ dừng lại ở các căn Biệt thự đẹp và đầy đủ tiện ích, dự án Vinhomes Imperia còn được thiết kế với tầm nhìn độc đáo hướng thẳng ra hồ, sông Thượng Lý hay sông Cấm ngay cạnh dự án.

Dự án Vinhomes Imperia với tầm nhìn đẳng cấp

Bên cạnh các yếu tố về vị trí và giá bán, hiện nay  nhà đầu tư bất động sản cũng kỹ tính hơn khi quan tâm nhiều đến concept (ý tưởng xây dựng) sản phẩm, đơn vị phát triển và vận hành, cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án. Hầu hết những dự án của những chủ đầu tư uy tín với định hướng xây dựng gắn liền với thiên nhiên, hướng tới không gian sống xanh được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Khu biệt thự Vinhomes Imperia còn sở hữu chuỗi phức hợp tiện nghi hiện đại hàng đầu như dịch vị Spa, vui chơi giải trí, khách sạn nhà hàng…Với các mô hình sản phẩm như: biệt thự liền k, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập Vinhomes Imperia chắc chắn quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm ra được không gian phù hợp với tổ ấm của mình.

Tiện ích dự án Vinhomes Imperia

Tiện ích dự án Vinhomes Imperia

Ngoài ra, địa thế tọa lạc ngay trên trục đường chính của của quận Hồng Bàng, giúp người dân sẽ dễ dàng thuận lợi trong việc kết nối giao thông với các khu vực trung tâm thành phố. Từ đó, giúp cho dự án cũng sẽ được hưởng những lợi ích từ các dự án xung quanh.

Dự án Vinhomes Imperia với thiết kế độc đáo, đề cao không gian sống xanh được thị trường đánh giá cao. Đây cũng là dự án được nhiều khách hàng kỳ vọng mang lại giá trị đầu tư cao khi hội tụ đủ các điều kiện để có thể đầu tư dài hạn với vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, nhu cầu thuê và cho thuê BĐS lớn.

XEM THÊM: 

The New Monaco Vinhomes Imperia xu hướng sống mới dành cho giới thương lưu tại Hải Phòng

Vinhomes Imperia – Giá trị cho cuộc sống toàn vẹn

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP