Vinhomes Riverside Hải Phòng: Cơ hội đầu tư ” vàng “tại đất Cảng 2016

05:03:43 - 05/03/2016

Vào ngày 04/03/2016 vừa qua, lễ khởi công chính thức dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng đã được tổ chức thành công tại thành phố Hải Phòng, quận Hồng Bàng. Qua buổi lễ này, dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng đã chính thức được khởi công xây dựng. Chắc hẳn trong mắt các nhà đầu tư, Vinhomes Riverside Hải Phòng chính là một dự án vô cùng “hot”, là cơ hội vàng để đầu tư năm 2016 tại thành phố cảng nổi tiếng của đất nước.

Dự án trọng điểm của Vingroup tại Hải Phòng năm 2016

Vinhomes Riverside Hải Phòng là dự án được xây dựng tại thành phố Hải Phòng – dự án lớn nhất năm 2016 của Vingroup tại đất cảng. Với diện tích rộng lớn 78.5 ha, Vinhomes Riverside Hải Phòng dự kiến được xây dựng như một hòn đảo tọa lạc ngay tại trung tâm công nghiệp của cả đất nước.

Năm 2016, Vinhomes Riverside Hải Phòng mang trọng trách gánh vác một phần trong sự phát triển của thành phố Hải Phòng, là dự án trọng điểm làm thay đổi diện mạo thành phố, được dự đoán sẽ có tòa tháp khách sạn du lịch cao nhất vùng Duyên Hải Bắc Bộ với chiều cao 45 tầng. Ngoài ra, Vinhomes Riverside Hải Phòng còn gây ấn tượng với khu biệt thự nhà phố, đồng thời được bao quanh bởi con sông Cấm, giúp dự án giống như một hòn đảo trên cạn. Các nhà đầu tư hẳn sẽ nhận biết được vai trò quan trọng của dự án này và không bỏ qua cơ hội hiếm có.

vinhomes riverside hai phong du an trong diem cua vingroup 2016

Sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa

Vinhomes Riverside Hải Phòng có vị trí đắc địa cho phát triển kinh tế, du lịch của thành phố cảng Hải Phòng. Tọa lạc tại khu vực phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Vinhomes Riverside Hải Phòng giống như một ngôi sao tỏa sáng cả một vùng đất rộng lớn. Với 2 mặt giáp các con sông lớn, đồng thời phía Tây Nam giáp đường Nam Cầu Bính, chắc chắn Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là một khu nhà ở cực kỳ nổi bật.

muiten-dk

GỌI NGAY! HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 09.6226.9229

Hoặc đăng ký ngay để nhận thông tin về dự án 

dang-ky-hoc-mien-phi

Cũng từ vị trí đó mà giao thông tại Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ vô cùng dễ dàng. Việc di chuyển ra đường quốc lộ hay các khu trung tâm thành phố sẽ không mất quá nhiều thời gian. Vinhomes Riverside Hải Phòng được dự đoán là khu đô thị xanh hiện đại bậc nhất vùng Đông Bắc Bộ, chắc hẳn sẽ không khiến các nhà đầu tư và khách hàng thất vọng.

vinhomes-riverside-hai-phong-so-huu-vi-tri-dac-dia

Quy hoạch và xây dựng nhanh chóng (2020)

Vinhomes Riverside Hải Phòng được dự kiến sẽ xây dựng hoàn tất vào năm 2020. Từ thời điểm 2016 đến đó cũng là quá trình 4 năm. 4 năm để xây dựng và hình thành một khu đô thị ven sông hiện đại, cao cấp, dành cho khách hàng hạng sang và siêu sang, đồng thời đưa thành phố Hải Phòng lên một tầm cao phát triển mới, liệu có quá sớm? Vinhomes Riverside Hải Phòng chắc chắn sẽ cam kết thực thi, bàn giao đúng tiến độ, giúp các nhà đầu tư không chịu thiệt thòi, và các khách hàng cũng không cần lo lắng.

vinhomes riverside hai phong quy hoach nhanh chong

Tâm điểm phát triển của Hải Phòng trong tương lai

Vinhomes Riverside Hải Phòng được kỳ vọng cao về sự nâng cao sức phát triển của thành phố Hải Phòng. Vốn nổi tiếng là trung tâm công nghiệp của cả nước, Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là tâm điểm giúp thành phố cảng trở thành cả trung tâm du lịch hiện đại và thu hút các du khách ghé thăm. Tòa tháp khách sạn cao 45 tầng sẽ là điểm nhấn cho toàn dự án bên cạnh các khu biệt thự và nhà phố.

vinhomes riverside hai phong tam diem trong tuong lai

Như vậy, với cơ hội đầu tư lớn và hiếm có tại thành phố Hải Phòng, chắc chắn Vinhomes Riverside Hải Phòng sẽ là dự án nổi bật không nhà đầu tư nào muốn bỏ qua. Khu đô thị ven sông Cấm sẽ gây bão trong tương lai vì sự đặc biệt mà dự án tạo nên cho đất cảng. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu về đô thị tuyệt vời này !
Xem thêm :

Những tiện ích nổi bật tại dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng

Tiến độ đóng tiền mua Vinhomes Riverside Hải Phòng

Nguồn: https://duanvinhomeshaiphong.vn/

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Fields marked with an * are required

icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

...

Thu Thủy
Phụ trách dự án

Mobile: 0777.23.86.86

Email:nguyenthuy.vh@gmail.com

...

Yến Nhi
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0906.886.882

Email:yennhi.vh@gmail.com

...

Quang Vinh
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0962.18.18.99

Email:dovinh.vh@gmail.com

Copyright © 2015 Hệ thống dự án Vinhomes Hải Phòng của Tập đoàn VINGROUP